DA Arrears : सरकारी कर्मचाऱ्यांना डीए एरिअर कधी मिळणार? महत्वाची अपडेट समोर
DA Arrears : केंद्र सरकारने कर्मचाऱ्यांच्या DA मध्ये ३ टक्के वाढ केली आहे. नोव्हेंबरच्या पगारासोबत एरिअर मिळण्याची शक्यता; पंजाब, अरुणाचल, उत्तराखंड आणि उत्तर प्रदेशमधील थकबाकीच्या नियमांची माहिती जाणून घ्या.

DA Arrears : केंद्र सरकारने केंद्रीय कर्मचारी आणि पेन्शनधारकांच्या महागाई भत्त्यात (DA) ३ टक्क्यांनी वाढ केली आहे. त्यामुळे महागाई भत्त्याचा दर ६० टक्क्यांवरून ६३ टक्क्यांवर पोहोचला आहे. ही वाढ १ जुलै २०२६ पासून लागू करण्यात आली आहे. मात्र, वाढीची घोषणा उशिरा झाल्याने ऑक्टोबरच्या पगारात वाढीव भत्ता मिळालेला नाही. त्यामुळे केंद्रीय कर्मचाऱ्यांना नोव्हेंबरच्या पगारासोबत जुलै ते ऑक्टोबर या चार महिन्यांची थकबाकी (एरिअर) मिळण्याची शक्यता आहे.
केंद्र सरकारबरोबरच अनेक राज्यांनीही कर्मचाऱ्यांच्या महागाई भत्त्यात वाढ जाहीर केली आहे. छत्तीसगड, केरळ आणि मध्य प्रदेशमध्ये २ टक्के, कर्नाटकात अडीच टक्के, तर अरुणाचल प्रदेश, बिहार, गुजरात, पंजाब, राजस्थान, तमिळनाडू आणि उत्तराखंडमध्ये ३ टक्के वाढ करण्यात आली आहे. हिमाचल प्रदेश सरकारने ५ टक्के वाढ जाहीर केली आहे.
पंजाब : मुख्यमंत्री भगवंत मान यांनी राज्यातील सरकारी कर्मचारी आणि पेन्शनधारकांसाठी महागाई भत्त्यात ३ टक्के वाढ जाहीर केली आहे. त्यामुळे भत्त्याचा दर ५० टक्क्यांवरून ५३ टक्के झाला आहे. ही वाढ १ नोव्हेंबर २०२६ पासून लागू होणार आहे. वाढीव भत्ता डिसेंबरच्या पगार आणि पेन्शनसोबत मिळेल. या निर्णयाचा सुमारे आठ लाख कर्मचाऱ्यांना आणि पेन्शनधारकांना फायदा होणार आहे.
अरुणाचल प्रदेश : मुख्यमंत्री पेमा खांडू यांनी सरकारी कर्मचारी आणि पेन्शनधारकांच्या महागाई भत्त्यात ३ टक्के वाढ जाहीर केली आहे. वाढीव रक्कम नोव्हेंबरच्या पगार आणि पेन्शनसोबत मिळणार आहे. तसेच जुलै ते ऑक्टोबर या चार महिन्यांची थकबाकी रोख स्वरूपात दिली जाणार आहे. ही रक्कम कर्मचाऱ्यांच्या वेतन खात्यात, तर पेन्शनधारकांच्या पेन्शन खात्यात जमा केली जाईल.
उत्तराखंड : राज्य सरकारने कर्मचाऱ्यांच्या महागाई भत्त्यात ३ टक्के वाढ मंजूर केली आहे. ही वाढ १ जुलै २०२६ पासून लागू आहे. जुलै ते ऑक्टोबर या चार महिन्यांतील वाढीव भत्त्याची थकबाकी पात्र कर्मचाऱ्यांना रोख स्वरूपात दिली जाणार आहे.
उत्तर प्रदेश : उत्तर प्रदेश सरकारनेही सरकारी कर्मचाऱ्यांच्या महागाई भत्त्यात ३ टक्के वाढ केली आहे. त्यामुळे भत्त्याचा दर ६० टक्क्यांवरून ६३ टक्के झाला आहे. ही वाढ १ जुलै २०२६ पासून लागू करण्यात आली आहे. ऑक्टोबर महिन्याचा वाढीव भत्ता नोव्हेंबरच्या नियमित पगारासोबत मिळेल. मात्र, जुलै ते सप्टेंबर या तीन महिन्यांची थकबाकी कर्मचाऱ्यांच्या भविष्य निर्वाह निधीच्या (PF) खात्यात जमा केली जाणार आहे. त्यामुळे या कालावधीतील एरिअरची रक्कम कर्मचाऱ्यांना थेट रोख स्वरूपात मिळणार नाही.




